Skip to main content

Khoa cấp cứu bệnh viện PeaceHealth University District sẽ đóng cửa từ ngày 1 tháng 12

| News

PeaceHealth Sacred Heart Medical Center University District emergency department

EUGENE, Ore. – Hôm nay, PeaceHealth đã thông báo rằng khoa cấp cứu (Emergency Department) tại Sacred Heart Medical Center, University District sẽ ngừng hoạt động từ 7 giờ sáng Thứ Sáu, ngày 1 tháng 12 năm 2023. 

Sau thời gian đó, bệnh nhân cần được chăm sóc y tế khẩn cấp ở khu vực Eugene-Springfield có thể tiếp tục nhận dịch vụ chăm sóc của các khoa cấp cứu thuộc PeaceHealth Sacred Heart Medical Center tại RiverBend ở Springfield, McKenzie-Willamette Medical Center ở Springfield hoặc PeaceHealth Cottage Grove Community Medical Center ở Cottage Grove. Nguồn lực chăm sóc cộng đồng

PeaceHealth sẽ thực hiện bước này sau khi thông báo vào tháng 8 về việc bắt đầu quy trình toàn diện để đóng cửa bệnh viện University District do không sử dụng hết công suất.  

Dr. James McGovern, giám đốc điều hành tạm thời kiêm giám đốc y tế của mạng lưới PeaceHealth Oregon cho biết: “Chúng tôi rất biết ơn với những cuộc trò chuyện hiệu quả trong vài tháng qua, cả trong nội bộ lẫn trong cộng đồng. Chúng tôi tự hào duy trì các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hành vi nội trú và phục hồi chức năng nội trú không gián đoạn, đồng thời cung cấp các dịch vụ chăm sóc khẩn cấp ngoài giờ tại một cơ sở tập trung hơn ở Eugene.”   

Dr. McGovern cho biết: “Chúng tôi cũng rất vui mừng trước tiến độ đã đạt được với nhiều đối tác từ địa phương và tiểu bang để cung cấp các lựa chọn chăm sóc cho thành viên trong cộng đồng của chúng tôi, những người thường xuyên đến khoa cấp cứu của University District với nhu cầu xã hội thay vì nhu cầu về y tế.” 

 PeaceHealth đang tiến hành hoạt động tiếp cận cộng đồng rộng rãi về việc đóng cửa khoa cấp cứu - bao gồm các biển hiệu ở nhiều địa điểm và bằng nhiều ngôn ngữ, tờ rơi bằng nhiều ngôn ngữ được gửi đến các tổ chức cộng đồng và các thông báo kỹ thuật số, truyền thông xã hội cũng như qua báo chí truyền thống.  

Đại đa số người chăm sóc tại bệnh viện University District đã chấp nhận vị trí tại các cơ sở PeaceHealth khác, bao gồm ở RiverBend và Cottage Grove Community Medical Center. Điều này sẽ giúp cải thiện đội ngũ y bác sĩ ở cả bệnh viện và khoa cấp cứu của bệnh viện. 

Bước tiếp theo trong kế hoạch là tiếp tục tập trung vào đổi mới và cải tiến quy trình tại khoa cấp cứu RiverBend để giảm thiểu thời gian chờ và nâng cao trải nghiệm của bệnh nhân. 

PeaceHealth đã duy trì cam kết với Quận Lane trong gần 100 năm và vẫn tiếp tục đặt trọng tâm vào cung cấp dịch vụ chăm sóc an toàn, chất lượng cao và tận tâm cho tất cả người dân trong khu vực. 

Để nhớ lại thời điểm cần được chăm sóc tại khoa cấp cứu và thời điểm cần được chăm sóc tại cơ sở chăm sóc khẩn cấp, vui lòng sử dụng tài liệu này

Về PeaceHealth: PeaceHealth là hệ thống chăm sóc sức khỏe Công giáo phi lợi nhuận có trụ sở tại Vancouver, Washington, chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc cho các cộng đồng ở Washington, Oregon và Alaska. PeaceHealth có khoảng 16.000 người chăm sóc, một hệ thống nhóm y tế gồm hơn 1.100 nhà cung cấp và 10 trung tâm y tế phục vụ cho cả cộng đồng tại thành thị và nông thôn trên toàn bộ khu vực Tây Bắc. Năm 1890, các Nữ tu của Thánh Giuse Hòa bình đã thành lập tổ chức có tên là PeaceHealth. Các Nữ tu đã chia sẻ chuyên môn và chuyển giao kiến thức từ trung tâm y tế này sang trung tâm y tế khác và luôn tìm kiếm cách tốt nhất để phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe chưa được đáp ứng trong cộng đồng của họ. Ngày nay, PeaceHealth đã trở thành di sản do các Nữ tu sáng lập và tiếp nối trên tinh thần tôn trọng, trách nhiệm quản lý, cộng tác và công bằng xã hội trong việc hoàn thành Sứ mệnh của mình. Hãy truy cập trang web của chúng tôi trực tuyến tại peacehealth.org

Tags

Media Contact